Wednesday, January 11, 2012

Five Years. ♥

Five years of friendship. And counting.


Sino mag-aakalang hanggang ngayon best friend parin kita? =)) Anyway, Marie Katherine Indiongco, HAPPY 18TH BIRTHDAY! \;D/ Tayo'y magdiwang at dalaga ka na! (Teka, sa 21 ka pa magcecelebrate diba? :)) ) Anyway, Hayaan mong ilaan ko ang blog post na ito para sa iyo. (YES. TAGALOG. =)) )

This won't be a long post. Straight to the point 'to. Haha! Kayeng, you've been such a good friend ever since. Isa ka sa mga taong alam kong nanjan lang kahit hindi na tayo madalas magkita. Isa ka sa mga baliw kong kaibigan na alam kong matino pag matino nang usapan. Isa ka sa mga taong alam kong mapagkakatiwalaan ko forever. And yes, you are that friend that I'd always treasure no matter what. 

Actually, namimiss ko na pagiging OC mo! :)) HS years, remember? Mula sa locker, sa mga gamit mo, sa school works, at kung anu-ano pa. But the truth is, I miss you more. :") Alam mo naman kung gaano kita ka-love eh! Kailangan pa bang sabihin yun at iexplain? Hindi na diba? :D

So I'd take this opportunity to thank you for always choosing to stay. For being that best friend that I know I'll have for my entire existence. Thank you for the memories we've made together and for those that we are still about to have. Thank you for everything. For being that awesome friend na magccrack ng joke, magsshare ng random facts, magkkwento ng kung anu-ano, etc. You are indeed one of a kind. Hahaha. Sa ganda mong yan. ;DD

So Kayeng, I wish you all the best in everything. The best ka na eh, ano pang mahihiling ko sayo diba? :)) Ah! Sige. SIYA nalang. GETS MO NA DAPAT YAN. Hahaha. I love you Kaye! You know I'll always admire you for being so focused sa goals and studies mo. Jan kita idol eh. Haha! And I know na worth it lahat ng efforts and hard work mo ngayon. Keep the strength in you. GIRL POWER. :))

HAPPY BIRTHDAY, dearest Kayeng. I love you! Bonding soon with Erika and Bola. ♥

0 comments:

Post a Comment